โควิด-19 ระลอกใหม่ทำพิษ “บาเยิร์น” ดวล “บาร์ซ่า” แบบปิดสนาม

0 Comments

“เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ต้องลงเล่นแบบปิดสนาม ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก นัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี ที่จะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกา สเปน วันที่ 8 ธ.ค.นี้

สืบเนื่องมาจากปัจจุบันประเทศเยอรมนีมียอดคิดเชื้อโควิด-19 ระลอกใหม่ในแคว้นบาวาเรียสูงขึ้นเรื่อยๆ เป็นเหตุให้พวกเขามีความจำเป็นต้องป้องกันไวรัสดังกล่าวด้วยการลงเล่นแบบปิดสนามอลิอันซ์ อารีน่า ไม่ให้แฟนบอลเข้าไปชมข้างใน

ทั้งนี้ทัพ “เสือใต้” ไม่มีอะไรให้ต้องลุ้นแล้วในยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เพราะพวกเขาการันตีเว็บเล่นบอลออนไลน์ถูกกฎหมายตั๋วรอบน็อคเอาต์ไปล่วงหน้าในฐานะแชมป์กลุ่มเป็นที่เรียบร้อย หลังกวาดชัยไป 5 นัดรวด มี 15 คะแนนเต็ม

การเจอกันระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค กับ บาร์เซโลน่า ในเกมแรก เป็นฝั่ง “เสือใต้” ที่บุกเก็บชัยเหนือ “อาซูลกราน่า” ถึงรังคัมป์นู ด้วยสกอร์ขาดลอย 3-0 เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา

โดยเกมนี้ บาร์เซโลน่า จะต้องเก็บชัยเหนือคู่แข่งจากเมืองเบียร์ให้ได้เพื่อการันตีผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่ถ้าพวกเขาเสมอหรือแพ้ และหาก เบนฟิกา เอาชนะดินาโม เคียฟ ได้ ก็จะร่วงตกรอบโดยทันที